ฟรีดาวน์โหลด Zoom Meetings PC โปรแกรมประชุมงานและเรียนออนไลน์ สัมมนา และแชท


Zoom Meetings PC 

โปรแกรมประชุมงานและเรียนออนไลน์ สัมมนา และแชทโปรแกรมประชุมงานและเรียนออนไลน์ สัมมนา และแชท

Zoom Meetings โปรแกรมวิดีโอคอลระดับมืออาชีพ ดาวน์โหลดโปรแกรม 「Zoom Meetings (ซูม มีตติ้ง)」ลงบนคอมพิวเตอร์ของคุณวันนี้ เพื่อประชุมงาน เรียนออนไลน์ สัมมนาออนไลน์และพูดคุยกับลูกอย่างอย่างเป็นทางการ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเหมือนกับ Skype และ Slack

Zoom Meetings สามารถใช้ได้ทั้งแชท วิดีคอล ส่งไฟล์หรือแบ่งปันภาพหน้าจอ ที่จะทำให้การพูดคุยทั้งหมดของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบาย เรียบง่ายและมีความเป็นมืออาชีพ!

Zoom Meetings มีฟังก์ชันการนัดหมายสำหรับการประชุมงานและเรียนออนไลน์

Zoom Meetings มีฟังก์ชันการตั้งค่าการนัดหมาย โดยผู้ใช้งานสามารถกำหนดหัวข้อการนัดหมาย วันที่และเวลาที่เริ่มต้นและระยะเวลาของเซสชั่น อีกทั้งยังสามารถกำหนดรหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวได้ เมื่อผู้ใช้งานสร้างการนัดหมายเสร็จ ระบบจะทำการสร้างลิงก์สำหรับห้องนั้น ๆ จากนั้นผู้ใช้งานก็สามารถคัดลอกลิงก์ดังกล่าวแล้วส่งให้เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า หรือนักเรียนเพื่อให้สามารถเข้าร่วมกามประชุมนั้นได้

สัมมนาออนไลน์ผ่าน Zoom Meetings

Zoom Meetings มีฟังก์ชันพิเศษอย่างการลงทะเบียน การตั้งและตอบคำถาม โพล การยกมือ แชท บันทึก รายงาน การแบ่งปันหน้าจอ (Share Screen) และโฮสต์ประจำห้องสามารถดูแลบรรยากาศของการสัมมนาออนไลน์ให้เป็นไปอย่างราบรื่นด้วยการควบคุมบนหน้าจอ ซึ่งฟังก์ชันเหล่านี้เหมาะสำหรับการสัมมนาออนไลน์และการเรียนออนไลน์อย่างยิ่ง และที่สำคัญ Zoom Meetings ยังสามารถบรรจุผู้เข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ได้สูงสุด 10,000 คนต่อครั้ง

บันทึกทุกสิ่งไว้บนคลาวด์

การสัมมนาออนไลน์ ประชุมออนไลน์ หรือการเรียนออนไลน์ทั้งหมดจะไม่สูญหายไป เพราะ Zoom Meeting มีฟังก์ชันการบันทึก ซึ่งผู้ใช้งานสามารถบันทึกเหตุการณ์การสตรีมทั้งหมดแล้วอัปโหลดลงบนคลาวด์ (Cloud) แล้วแชร์ลิงก์ส่งต่อให้ผู้ที่พลาดการเข้าร่วมหรือใช้สำหรับการรับชมในภายหลังก็ได้ อย่างไรก็ตาม ฟังก์ชันนี้มีให้บริการสำหรับสมาชิกที่ใช้บัญชีที่จ่ายเงินเท่านั้น

ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่บัญชีไลน์ของคุณกำลังจะถูกล็อกอินบนคอมพิวเตอร์ด้วย Username และ Password แอปพลิเคชัน Line ของคุณจะแจ้งเตือนป๊อปอัพรหัส 4 หลักบนหน้าจอมือถือ แต่ถ้าล็อกอินด้วย QR Code จะไม่มีป๊อปอัพรหัส แต่จะเป็นการส่งข้อความในหน้าแชทเตือนว่ามีการเข้าสู่ระบบ Line บนคอมพิวเตอร์ ซึ่งถ้าหากคุณไม่ได้เป็นผู้ล็อกอิน คุณก็สามารถคลิกที่ลิงก์บนข้อความเพื่อกดออกจากระบบได้เลยทันที

รองรับการใช้งานบนมือถือ

ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Zoom Meetings ลงบนสมาร์ทโฟนของตนเองได้แล้ววันนี้ ระบบมีความเสถียร ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชันครบครัน รองรับทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อให้ไม่พลาดการประชุมออนไลน์หรือชั้นเรียนออนไลน์ด่วนที่สำคัญ

Zoom Meetings เป็นโปรแกรมประชุมงานและเรียนออนไลน์ สัมมนาและแชทที่มีความคล้ายคลึงกับ Skype ซึ่งมีความเป็นทางการ เหมาะสำหรับการทำงานและเรียนออนไลน์ อย่างไรก็ตาม Zoom Meetings อาจจะดีกว่าเพราะมีฟังก์ชันโพล การยกมือ และจดบันทึก หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมวิดีโอคอลที่ดี ใช้งานง่าย ฟรีและมีความเป็นมืออาชีพ ดาวน์โหลดและติดตั้ง Zoom Meetings ลงบนคอมพิวเตอร์ของคุณและเว็บบราวเซอร์ของคุณวันนี้

 

ฟรีดาวน์โหลด Zoom Meetings PC


วิธีการดาวน์โหลด





ใหม่กว่า เก่ากว่า