ฟรีดาวน์โหลด Adobe Photoshop 2022 v23.0.11.68 (x64) Multilingual Pre-Activated


Free  Adobe Photoshop 2022 เป็นโปรแกรมเวอร์ชันใหม่สำหรับการประมวลผลกราฟิกแรสเตอร์ รองรับรูปแบบกราฟิกมากมาย Adobe Photoshop ช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพใหม่และแก้ไขได้ Photoshop ใช้สำหรับสร้างภาพที่เหมือนจริงเหมือนภาพถ่าย, เพื่อทำงานกับภาพที่สแกนด้วยสี, สำหรับการตกแต่ง, การแก้ไขสี, การจับแพะชนแกะ, การแปลงกราฟิก, การแยกสี ฯลฯ Adobe Photoshop มีวิธีการทั้งหมดในการทำงานกับภาพบิตในขณะที่มีความสามารถในการ ทำงานกับเลเยอร์และใช้เส้นทาง โปรแกรมซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เป็นผู้นำที่ไม่มีปัญหาในหมู่นักตัดต่อกราฟิกมืออาชีพ เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่กว้างที่สุด มีประสิทธิภาพและความเร็วในการทำงานสูง Adobe Photoshop มีเครื่องมือที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการแก้ไข การแก้ไข

คุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่:

-โฮเวอร์อัตโนมัติ
การเลือกวัตถุเป็นส่วนสำคัญของเวิร์กโฟลว์ Photoshop ที่ใช้กันทั่วไป ในรุ่นนี้ เครื่องมือ Object Selection มีคุณลักษณะใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกส่วนของรูปภาพโดยอัตโนมัติเมื่อคุณวางเมาส์เหนือและคลิก

-โพสต์แสดงความคิดเห็น
ดำเนินกระบวนการสร้างสรรค์ของคุณต่อไปและดูการส่งและรับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับโครงการของคุณใหม่ ไม่จำเป็นต้องออกจาก Photoshop อีกต่อไป โดยทั่วไป! ตอนนี้คุณสามารถแชร์เอกสาร Photoshop บนคลาวด์กับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้อย่างง่ายดาย และให้และรับข้อเสนอแนะโดยใช้ความคิดเห็น บันทึกย่อตามบริบท และคำอธิบายประกอบ

-ปรับปรุงการโต้ตอบกับ Illustrator
การโต้ตอบระหว่างโปรแกรมโปรด Illustrator และ Photoshop ที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้ง่ายต่อการนำเข้าไฟล์ Ai ที่มีเลเยอร์ รูปร่างเวกเตอร์ เส้นทาง และเวกเตอร์มาสก์ลงใน Photoshop เพื่อแก้ไขและทำงานกับพวกมันต่อไป

-ตัวกรองประสาทที่ปรับปรุงใหม่
ขับเคลื่อนโดย Adobe Sensei ตอนนี้ตัวกรองประสาทได้รวมตัวกรองที่ได้รับการปรับปรุงและปรับปรุงแล้วซึ่งเปิดโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ การใช้ฟิลเตอร์แนะนำและเบต้าใหม่ คุณสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งให้กับ Photoshop ได้
โปรแกรมแก้ไขข้อความสากล

-โปรแกรมแก้ไขข้อความสากล
Universal Text Editor มาแทนที่โปรแกรมประมวลผลคำแบบเดิม และให้คุณสมบัติการพิมพ์ขั้นสูงสำหรับหลายภาษาและระบบการเขียน รวมถึงภาษาอาหรับ ฮิบรู อินดิก ญี่ปุ่น จีน และเกาหลี ด้วย Universal Text Editor ฟีเจอร์การพิมพ์ขั้นสูงทั้งหมดจะพร้อมใช้งานและจัดกลุ่มโดยอัตโนมัติในแผงคุณสมบัติข้อความใน Photoshop

-ตัวกรองสีน้ำมันที่ทันสมัย
เราได้เปิดตัวฟิลเตอร์ Oil Paint เวอร์ชันใหม่ที่ใช้ GPU สำหรับทั้ง macOS และ Windows! รุ่นนี้รองรับ GPU ที่รองรับ DirectX/Metal ใหม่และไม่ใช้ระบบย่อย OpenCL บนคอมพิวเตอร์ของคุณอีกต่อไป

-การปรับปรุงเครื่องมือไล่โทนสี
ด้วยตัวเลือกการแก้ไขแบบใหม่ การไล่ระดับสีจะดูคมชัดขึ้น สว่างขึ้น และดีขึ้น! ในรุ่นนี้ คุณสามารถลองใช้เครื่องมือไล่โทนสีที่ทันสมัยและวิธีการแก้ไขที่ให้คุณควบคุมพิเศษเพื่อสร้างการไล่ระดับสีที่นุ่มนวลและสวยงามยิ่งขึ้นได้!

-เลือกรายการ
บริการคลาวด์ บริการคลาวด์ Select Item ออกแบบมาเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าฟังก์ชัน Select Item ในปัจจุบันเป็นหลัก

-ส่งออกเป็นการปรับปรุง
ด้วยรุ่นนี้ คำสั่งส่งออกเป็นเร็วยิ่งขึ้น! คุณสามารถส่งออกไฟล์ GIF แบบเคลื่อนไหวและเปรียบเทียบกับไฟล์ต้นฉบับได้

รองรับกล้องและเลนส์รุ่นใหม่

วิธีการดาวน์โหลด


ใหม่กว่า เก่ากว่า