Review แอพระบายสี Colouring Book ใช้ใน Iphone หรือ Ipad ได้


กระโดดเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายของการระบายสีด้วยแอพ Coloring Book for Me ซึ่งเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผ่อนคลายในขณะที่เวลาและปลดปล่อยศิลปินภายในของคุณ ค้นหาความสุขและเติมสีให้กับความเครียดของคุณ! 

 สมุดระบายสีสำหรับฉันนำมาให้คุณ: 

 - mandalas แบบกำหนดเอง: นำการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณมาใช้ในโหมดการสร้างแมนดาลา 

 - ฟีเจอร์ "สีด้วยภาพถ่าย": สัมผัสกับวิธีการระบายสีแบบใหม่ 

- ใช้รูปภาพที่ถ่ายในแบบเรียลไทม์หรือจาก Camera Roll ของคุณไปยังเซลล์ที่ไม่มีสีบนหน้าสีและสร้างงานศิลปะที่ไม่มีที่เปรียบในสองสามก๊อก 

 - หน้าสีที่ไม่ซ้ำใครกว่า 20 หมวดหมู่จากนักวาดภาพประกอบที่มีความสามารถ - ด้วยการอัปเดตคอลเล็กชันบ่อยครั้งคุณจะมีสิ่งใหม่ ๆ 

 - สร้างแรงบันดาลใจให้กับฟีด: สำรวจงานศิลปะที่สวยงามที่ผลิตโดยสมาชิกหลายคนของชุมชนศิลปะและเผยแพร่ผลงานของคุณเองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น 

 - ภาพระบายสีของคุณเองในแอพ: นำเข้าภาพร่างโครงร่างจากกล้องหรือม้วนฟิล์มของคุณเพื่อระบายสีลงบนอุปกรณ์ของคุณ 

 - ชุดจานสีสวยงามกว่า 30 แบบ: เลือกอันที่เหมาะสมที่สุดและเติมรูปภาพด้วยสีตั้งแต่แบบอ่อนนุ่มและเงียบไปจนถึงตัวหนาและมีชีวิตชีวา 

 - จานสีที่กำหนดเอง: รวมสีใด ๆ ที่คุณต้องการสร้างงานศิลปะที่ไม่มีใครเทียบ 

 - เครื่องมือระบายสีต่าง ๆ : สีในวิธีที่ง่ายด้วยเครื่องมือแตะเพื่อสีหรือมีประสบการณ์การระบายสีจริงโดยใช้เครื่องหมายและดินสอ 

 - คอลเลกชันที่ยอดเยี่ยมของเสียงที่ผ่อนคลาย 

 - เอฟเฟ็กต์หลังการแก้ไข: เพิ่มเอฟเฟกต์บทความสั้นเปลี่ยนรูปทรงใช้พื้นผิวและตัวกรอง 

 - การรองรับ Apple Pencil: เพลิดเพลินไปกับกระบวนการระบายสีที่ใช้งานง่ายบนหน้าจอที่คมชัดของ iPad Pro รับสมุดระบายสีสำหรับฉันระดับพรีเมียม 

- สมัครสมาชิกรายสัปดาห์ (ซึ่งมาพร้อมกับการทดลองใช้ฟรี 7 วัน) ในราคา $ 4.99 USD 

 อัปเกรดเป็นเวอร์ชันพรีเมี่ยมและเข้าถึงคอลเล็กชั่นหน้าสีที่ยอดเยี่ยมและเติบโตอย่างไม่ จำกัด สำหรับผู้ใหญ่และจานสีเสียงและพื้นผิวที่ผ่อนคลายยิ่งขึ้น อย่า จำกัด ความสามารถในการสร้างสรรค์ของคุณเลือกจากภาพใด ๆ ที่คุณต้องการและแต่งแต้มสีด้วยวิธีที่สนุกที่สุดโดยไม่ต้องโฆษณาและลายน้ำ! 

 ราคาเท่ากับมูลค่าที่“ App Store Matrix ของ Apple” กำหนดว่าเทียบเท่ากับราคาสมาชิกในหน่วยดอลลาร์สหรัฐ 

 * การชำระเงินค่าสมัครจะถูกเรียกเก็บไปยังบัญชี iTunes ของคุณที่ยืนยันการสั่งซื้อของคุณและเมื่อเริ่มเงื่อนไขการต่ออายุแต่ละครั้ง การสมัครสมาชิกด้วยระยะเวลาทดลองใช้ฟรีจะต่ออายุโดยอัตโนมัติสำหรับการสมัครสมาชิกที่ชำระเงิน คุณสามารถยกเลิกการสมัครสมาชิกหรือทดลองใช้ฟรีในการตั้งค่า iTunes อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้ฟรี การยกเลิกจะมีผลในวันถัดจากวันสุดท้ายของระยะเวลาการสมัครปัจจุบันและคุณจะถูกลดระดับเป็นบริการฟรี 

 * โปรดทราบ: ส่วนที่ไม่ได้ใช้งานของช่วงทดลองใช้ฟรี (หากมีให้) จะถูกริบเมื่อคุณซื้อการสมัครสมาชิกพรีเมียมในช่วงทดลองใช้ฟรี สำหรับการเข้าถึงฟีเจอร์สมุดระบายสีทั้งหมดสำหรับฉันอย่างสมบูรณ์คุณจะต้องอนุญาตการเข้าถึงดังต่อไปนี้: 

 * การแจ้งเตือน - เพื่อให้คุณทราบเมื่อมีการเพิ่มรูปภาพใหม่หรือรูปภาพพิเศษลงในแอป 

 * รูปถ่าย - เพื่อให้คุณสามารถนำเข้ารูปภาพของคุณสำหรับการระบายสีและบันทึกงานศิลปะของคุณ; 

 * กล้อง - เพื่อให้คุณสามารถจับภาพหน้าสีของคุณเองเพื่อระบายสีในแอพ
ใหม่กว่า เก่ากว่า